Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Fiona Copland là Giảng viên cao
cấp trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Ngôn ngữ và Khoa học xã hội tại Đại học
Aston, Birmingham, Vương quốc Anh, nơi cô là Giám đốc Course của chương trình học
thạc sĩ khoảng cách trong giảng dạy tiếng Anh. Với các đồng nghiệp tại Aston,
Sue Garton và Anne Burns, bà đã tiến hành một dự án nghiên cứu toàn cầu mang
tên Điều tra toàn cầu thực tiễn trong giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi mà dẫn
đến việc sản xuất của một cuốn sách của hoạt động học tập ngôn ngữ gọi là razy
Animals and Other Activities for Teaching English to Young Learners.
Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Cô hiện đang làm việc trên một
dự án điều tra giáo viên người bản xứ. Sue Garton là một giảng viên cao cấp
trong giảng dạy tiếng Anh và Giám đốc Chương trình sau đại học bằng tiếng Anh tại
Đại học Aston. Cô đã làm việc nhiều năm như là một giáo viên tiếng Anh ở Ý trước
khi gia nhập Aston. Cô là một nhà giáo dục giáo viên về chương trình giảng dạy
tiếng Anh học từ xa. Cũng như dẫn đầu các dự án tài trợ của Hội đồng Anh về điều
tra thực hành toàn cầu trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học viên trẻ, cô cũng
đã làm việc trên hai dự án Hội đồng Anh khác, một nhìn vào sự chuyển tiếp từ tiểu
học đến trung học và các khác, dẫn đầu bởi Fiona Copland, về điều tra đề án
giáo viên người bản xứ. Họ là biên tập viên của các vấn đề đặc biệt ELT Journal
về "Dạy tiếng Anh cho học trẻ em." - “Teaching English to young
learners."
Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Như các bạn đã thấy, việc áp dụng
giảng dạy tiếng Anh cho trẻ kể từ khi chúng còn nhỏ về mặt ưu và khuyết điểm vẫn
có ngang nhau. Trẻ còn nhỏ có thể tiếp thu được một cách
nhanh
chóng và làm cho ngôn ngữ trở nên nhạy bén, đúng bản chất. Ngược lại, học nhiều
ngôn ngữ cùng lúc trong môi trường đa văn hóa khi ở tuổi quá nhỏ, trẻ em sẽ dễ
rơi vào trạng thái quá tải, rối loạn ngôn ngữ mẹ đẻ và ngôn ngữ 2 dẫn đến nhầm
lẫn khó sửa. Chúng ta cần phải cân nhắc vấn đề này nhiều hơn để tìm ra giải
pháp đúng đắn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét